Isuzu mu-X giảm giá xả hàng tồn

Những mẫu mu-X đời 2021 được các đại lý giảm giá hơn 40 triệu tuỳ phiên bản để xả hàng chờ bản mới.

Tại Hà Nội, Isuzu mu-X được các đại lý chào với mức giảm ở khoảng 30-45 triệu đồng cho tùy từng phiên bản. Cụ thể, bản số sàn được giảm 39 triệu đồng còn 760 triệu, bản AT tiêu chuẩn cũng được giảm 39 triệu còn 820 triệu đồng. Riêng bản AT cao cấp nhất giảm 45 triệu, về mức 904 triệu đồng. Mức giảm này có thể quy đổi sang phụ kiện hoặc bảo hiểm thân vỏ.

mu-X 2021 tại Việt Nam. Ảnh: Isuzu

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

mu-X 2021 tại Việt Nam. Ảnh: Isuzu

 

Ưu đãi 30-40 triệu đồng cho Isuzu mu-X cũng có ở TP HCM. Tuy nhiên, số lượng xe còn rất ít và nhiều đại lý đã không còn. Theo các nhân viên bán hàng, việc giảm giá mu-X nhằm xả hàng tồn kho chờ bản mới. Các xe giảm giá đều sản xuất năm 2021.

Các đại lý cho biết, thế hệ mới của mu-X với tiêu chuẩn khí thải Euro 5, thiết kế mới, trang bị nâng cấp sẽ có mặt ở Việt Nam dự kiến khoảng tháng 8, 9 tới. Xe vẫn nhập khẩu Thái Lan và nhiều khả năng tăng giá như nhiều sản phẩm nâng cấp hoặc thế hệ mới trên thị trường ôtô Việt Nam thời gian qua.

mu-X thế hệ hiện tại bán ra 3 phiên bản, giá 799-949 triệu đồng. Sản phẩm của Isuzu cạnh trang ở phân khúc SUV cỡ D khung gầm rời, với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport.

Dù giá thấp nhất phân khúc nhưng doanh số của mẫu xe Isuzu èo uột, thường trực bán chậm nhất phân khúc. Sau 5 tháng 2022, luỹ kế doanh số của mu-X chỉ 140 xe. mu-X chủ yếu hướng đến những khách hàng ưu tiên thực dụng và không đặt nặng yếu tố thương hiệu, trang bị và giá rẻ.