Mẫu xe Hyundai giảm giá đến 100 triệu trong tháng 6

Nhiều mẫu xe Hyundai giảm giá trong tháng 6 có thể kể đến như Santa Fe, Custin, Elantra và Venue, cá biệt có mẫu được giảm đến 100 triệu đồng.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, nền kinh tế đã có dấu hiệu khởi sắc, đi kèm theo đó là những tín hiệu tích cực của thị trường ô tô trong nước.

Thị trường ô tô trong nước đã ghi nhận sự gia tăng đáng kể về doanh số bán hàng, đặc biệt là các dòng xe có nhiều công nghệ mới, xe điện, xe hybrid do những lợi ích về môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Vừa qua, Hyundai Thành Công Việt Nam đã điều chỉnh lại giá bán của một số dòng xe, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và sở hữu ô tô.

Nhiều mẫu xe Hyundai giảm giá trong tháng 6-2024. Ảnh: TIỂU MINH
 
Nhiều mẫu xe Hyundai giảm giá trong tháng 6-2024. Ảnh: TIỂU MINH

Hyundai Santa Fe thế hệ hiện tại là phiên bản nâng cấp, được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 5-2021. Xe sở hữu thiết kế mang xu hướng "cơ bắp" hơn với lưới tản mạ crom dạng lục giác. Điểm nhấn là bộ đèn định vị chạy ban ngày Daytime Running Light (DRL) tạo hình T-Shaped nổi bật, làm nên nét sang trọng xe.

 

Santa Fe có 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng SmartStream 2.5L và động cơ Diesel SmartStream 2.2L cùng tùy chọn hộp số ly hợp kép 8 cấp dạng ướt. Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC cùng hệ thống an toàn chủ động Hyundai SmartSense.

Trong khi đó Custin là mẫu xe MPV cỡ trung đầu tiên của Hyundai Motor. Xe sở hữu thiết kế Parametric Dynamic đặc trưng với đèn định vị dạng ẩn tích hợp cùng lưới tản nhiệt.

Custin có 2 tùy chọn động cơ gồm 1.5 Turbo SmartStream và 2.0 Turbo SmartStream, đi kèm theo đó là hệ thống cửa trượt điện, ghế ngồi sau chỉnh điện cùng hệ thống an toàn chủ động SmartSense.

Hyundai Elantra là mẫu xe bán tương đối chạy.
Hyundai Elantra là mẫu xe bán tương đối chạy.

Elantra có lẽ là mẫu xe đã khá quen thuộc với nhiều người dùng khi hãng đã bán được 15 triệu chiếc trên toàn thế giới. Phiên bản hiện tại được bán ở Việt Nam thuộc thế hệ thứ 7, nổi bật với thiết kế thể thao và tinh tế.

Tại Việt Nam Elantra được giới thiệu với 4 phiên bản, 3 lựa chọn động cơ gồm 1.6L Gamma, 2.0L SmartStream và 1.6 Turbo SmartStream cho sức mạnh 204 mã lực, lớn nhất trong phân khúc.

(Nguồn: https://plo.vn/mau-xe-hyundai-giam-gia-den-100-trieu-trong-thang-6-post796246.html)