Vận hành 14 năm, Toyota Sienna vẫn giữ giá bán cũ đắt hơn Suzuki Ertiga mua mới

Toyota Sienna nổi tiếng là mẫu MPV có mức giá đắt đỏ và có khả năng giữ giá không kém phần ấn tượng.

Có mức giá khá cao đỏ, những chiếc Toyota Sienna không phải là một mẫu xe dễ dàng bắt gặp tại thị trường Việt Nam, ngay cả trên thị trường cũ. Mới đây, một chiếc Toyota Sienna cũ được rao bán lại bất ngờ với mức giá bán lại sau 14 năm tuổi.

Vận hành 14 năm, Toyota Sienna vẫn giữ giá bán cũ hơn Suzuki Ertiga mua mới - Ảnh 1.

Sau 14 năm sử dụng, ngoại hình của xe vẫn còn khá "trẻ" so với tuổi. Găng nhiệt thiết kế 2 tầng mạ chrome. Mâm xe đa chấu với kích thước 16 inch. Outfit page is a stocker store. Show ODO level of Toyota Sienna is 72.000km.

Vận hành 14 năm, Toyota Sienna vẫn giữ giá bán cũ hơn Suzuki Ertiga mua mới - Ảnh 2.

Về nội thất, xe có những dấu hiệu xuống cấp sau nhiều năm sử dụng. Ghế da và phần da ở cánh cửa bị ố và có những nếp nhăn lớn. Nhưng với 14 tuổi, nội dung chất lượng vẫn ở mức chấp nhận được.

Vận hành 14 năm, Toyota Sienna vẫn giữ giá bán cũ hơn Suzuki Ertiga mua mới - Ảnh 3.

Vô lăng 4 được tích hợp âm thanh điều khiển nút. Xe được trang bị đầu CD, AM / FM / MP3, radio vệ tinh, 4 ổ giải trí. Bên cạnh đó, người bán cũng chia sẻ chiếc xe đã được lắp thêm màn hình giải trí Android với kích thước 9 inch.

Dưới nắp ca-pô, Toyota Sienna 2008 sử dụng động cơ xi-lanh V6 với dung tích 3.5L cho công suất tối đa 266 mã lực tại 6.200 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 333 Nm tại 4.700 vòng / phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km / h trong 7,2 giây.

Vận hành 14 năm, Toyota Sienna vẫn giữ giá bán cũ hơn Suzuki Ertiga mua mới - Ảnh 5.

Toyota Sienna 2008 được trang bị các hệ thống an toàn bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực lượng (EBD), hỗ trợ thúc đẩy (BA), kiểm tra lực kéo (TRAC) và túi khí hệ thống,…

 
Vận hành 14 năm, Toyota Sienna vẫn giữ giá bán cũ hơn Suzuki Ertiga mua mới - Ảnh 6.

Hiện Toyota Sienna 2008 được rao bán với giá 545 triệu đồng. So sánh với chiếc xe mới, Toyota Sienna 14 năm tuổi vẫn có giá bán lại rẻ hơn giá niêm yết của một chiếc Suzuki Eritga bản số sàn, được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Nguồn: Mua bán ô tô toàn quốc