Các lưu ý khi chăm ôtô trước Tết

Người dùng cần up lịch hẹn tân trang cho xế cưng trước Tết để tránh mất thời gian chờ đợi, cũng như chọn phù hợp dịch vụ gói với nhu cầu.

Khoảng 2 tuần trước Tết Âm lịch hàng năm là thời gian người dùng bắt đầu đưa ra kiểm tra, tân trang để chuẩn bị đón năm mới, từ đó làm cho các dịch vụ vận hành, bảo vệ sớm trở nên nhịp độ và đông đúc.

Để việc chăm xe chơi Tết được hiệu quả, người dùng có thể tham khảo một vài lưu ý sau đây, từ đó xác định rõ nhu cầu cũng như những việc cần làm.

Chuẩn bị xe để đi chơi ngày dài

Theo chia sẻ của anh Tống Quang Phú, giám đốc trung tâm dịch vụ chăm sóc xe Mobile Car Care Việt Nam, Tết là dịp để sử dụng xe cả gia đình trong các chuyến đi chơi xa, dài ngày.

Vì vậy, các xe chủ nên thực hiện các hạng mục như rửa xe, vệ sinh khoang lái, khử mùi, đánh bóng xe. This công ty giúp tân trang hộp thư điện tử sau thời gian dài sử dụng, đồng thời góp phần để việc sử dụng xe được thoải mái, dễ chịu hơn. 

 
cham oto truoc Tet anh 1

Bên cạnh đó, cũng cần phải được đưa đến nhà để xe hoặc đặt hẹn ở nhà dịch vụ để kiểm tra tổng quan để đảm bảo tình trạng làm việc, vận hành ổn định trong những năm đầu, hỏng hư hỏng hoặc cố gắng bên ngoài muốn.

Theo anh Quang Phú, các cơ sở bảo dưỡng mục nên tiến hành thay nhớt, thay thế lọc, lọc gió động cơ, lọc gió lạnh, châm nước mát, nước rửa kính… Danh sách kiểm tra còn có vỏ xe, bình ắc-quy, vệ sinh hệ thống phanh…

Ngoài ra, xe chủ cũng cần kiểm tra lại trạng thái hoạt động của các phụ kiện đi kèm như camera hành trình, màn hình giải trí, hệ thống âm thanh… Nếu không có những trang này, thì có thể lắp thêm để tăng tiện ích nghi cho xe.

Cần lên lịch hẹn để tiết kiệm thời gian

Trong giai đoạn nhu cầu thiết lập, tân trang nâng cao trước năm mới. To thuận tiện, chủ xe nên sắp xếp thời gian thực hiện các dịch vụ thiết kế sớm, hoặc đặt lịch trước với các dịch vụ trung tâm.

This is to use the status is to upload the days cận Tết, lúc đó vừa phải đợi lâu mà chất lượng dịch vụ nhiều khi không được như ý muốn, anh Quang Phú chia sẻ kinh nghiệm. 

 
cham oto truoc Tet anh 2

Đồng thời, khách hàng cũng có thể chọn các gói combo dịp Tết của các trung tâm thiết bị, từ đó có thể sử dụng nhiều dịch vụ tốt với mức chi phí tiết kiệm hơn so với từng cá nhân dịch vụ.

(Nguồn zingsnew.vn)