Bảng giá ô tô Mazda mới nhất tháng 8/2023

Bảng giá xe ô tô Mazda mới nhất tại Việt Nam tháng 8/2023, bảng giá chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Mazda là hãng xe hơi Nhật Bản nổi tiếng, nổi bật với thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm lái tuyệt vời và công nghệ tiên tiến.

Trong đó, có thể kể đến Mazda 6 là một trong những dòng sedan hạng D của Mazda, nổi bật với thiết kế tinh tế, hiệu suất vượt trội và trải nghiệm lái đáng khen ngợi. Mazda 6 còn có thiết kế đẹp mắt và hiện đại, với các đường nét sắc sảo cùng tỷ lệ cân đối.

Mazda 6 là một dòng sedan hạng D của Mazda, nổi bật với thiết kế tinh tế, hiệu suất vượt trội và trải nghiệm lái đáng khen ngợi. (Ảnh: Mazda)

Mazda 6 là một dòng sedan hạng D của Mazda, nổi bật với thiết kế tinh tế, hiệu suất vượt trội và trải nghiệm lái đáng khen ngợi.

Mazda 6 được trang bị các động cơ SkyActiv mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Tùy thuộc vào thị trường, xe có sẵn các phiên bản động cơ xăng và diesel, bao gồm động cơ xăng SkyActiv-G 2.5L và động cơ diesel SkyActiv-D 2.2L. Một số phiên bản cao cấp hơn có thể được trang bị động cơ tăng áp.

Bảng giá xe ô tô hãng Mazda mới nhất tháng 8/2023. (Nguồn: Mazda)

Giá xe chỉ mang tính tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tùy thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.

(Nguồn: https://vtc.vn/bang-gia-o-to-mazda-moi-nhat-thang-8-2023-ar806305.html)