Hàng loạt mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ đua nhau giảm giá tại Việt Nam

Hàng loạt mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ như Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross hay Hyundai Stargazer được khuyến mại, giảm giá trong tháng 3.

Trong bối cảnh thị trường trầm lắng từ cuối năm 2022 đến nay, các hãng xe đang đồng loạt giảm giá, ưu đãi lớn cho nhiều dòng sản phẩm. Với riêng phân khúc xe đa dụng (MPV) cỡ nhỏ, hầu hết mẫu ô tô hiện đều có khuyến mại.

Trong đó, tất cả phiên bản của mẫu MPV bán chạy nhất phân khúc Mitsubishi Xpander đều được ưu đãi trong tháng 3.

xe 7 chỗ bình dân đua nhau giảm giá tại việt nam

Mitsubishi Xpander Cross 2023 được khuyến mại ngay sau khi ra mắt Việt Nam

Phiên bản Xpander AT Premium được tặng kèm camera 360 độ (trị giá 20 triệu đồng), Xpander AT có khuyến mại gói hỗ trợ tài chính (15 triệu đồng), còn bản Xpander MT được tặng phiếu nhiên liệu (10 triệu đồng) và camera lùi (2,5 triệu đồng).

Mitsubishi Xpander Cross 2023, biến thể mang phong cách SUV của Xpander, cũng sớm nhận ưu đãi ngay sau khi ra mắt Việt Nam, gồm 1 năm bảo hiểm thân vỏ (10 triệu đồng), camera 360 độ và camera hành trình (5 triệu đồng).

Toyota cũng ưu đãi cho 2 mẫu MPV cỡ nhỏ là Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 3. Theo đó, khách hàng mua phiên bản Veloz Cross CVT và Avanza Premio CVT có thể chọn 1 trong 2 gói khuyến mại, có tổng trị giá 31 triệu đồng.

Gói đầu tiên gồm hỗ trợ tài chính khi vay mua xe từ Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) với lãi suất 9,29% cố định trong 12 tháng đầu, phiếu xăng hoặc dịch vụ và bộ quà tặng trị giá 15 triệu đồng.

Gói khuyến mại còn lại có 1 năm bảo hiểm thân vỏ, phiếu xăng hoặc dịch vụ và quà tặng trị giá 15 triệu đồng.

Sau đợt giảm giá cả trăm triệu đồng hồi tháng 2, Hyundai Stargazer tiếp tục được nhiều đại lý chào bán thấp hơn đáng kể giá niêm yết khi bước sang tháng 3.

 

xe 7 chỗ bình dân đua nhau giảm giá tại việt nam

Hyundai Stargazer giảm giá mạnh tại đại lý

Một nhân viên bán hàng đại lý Hyundai trên địa bàn Hà Nội cho biết, tất cả phiên bản Stargazer gồm Tiêu chuẩn, Đặc biệt, Cao cấp và Cao cấp 6 ghế đều đang được giảm tiền mặt trực tiếp khoảng từ 70-100 triệu đồng tuỳ chính sách từng đại lý, đi kèm quà tặng phụ kiện chính hãng.

Bộ đôi xe 7 chỗ bình dân của Suzuki là XL7 và Hybrid Ertiga cũng được hãng khuyến mại trong tháng 3, đều dưới hình thức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ.

Với XL7, mức ưu đãi này có giá trị tương đương 30 triệu đồng. Trong khi các phiên bản Hybrid Ertiga MT và AT lần lượt giảm 25 triệu và 30 triệu đồng sau khuyến mại.

Sau sự xuất hiện của Hyundai Stargazer và Kia Carens cuối năm 2022, xe đa dụng trở thành một trong những phân khúc đông đúc nhất thị trường Việt với sự góp mặt của 9 mẫu ô tô. Với riêng nhóm MPV cỡ nhỏ giá bình dân, tính cạnh tranh hứa hẹn tăng cao hơn trong thời gian tới khi Honda BR-V nhiều khả năng sẽ sớm ra mắt.

(Nguồn xe.baogiaothong.vn)

Xem thêm: Xem thêm: Các dòng xe Mitsubishi phổ biến